Med Center CU

Search

กันไว้ดีกว่าแก้ ติวสอบ ศรว จาก Med Group เพิ่มทักษะสำคัญ ป้องกันสอบ NL ไม่ผ่าน

Latest Article

การสอบ NL ไม่ผ่านไม่ใช่เรื่องตลก เพราะนอกจากจะเครียดแล้ว ยังจิตตก แถมหมดกำลังใจ ซึ่งการ ติวสอบ ศรว ไม่ใช่แค่การทำให้สอบได้ แต่ยังช่วยเพิ่มทักษะสำคัญ ของคนเรียนแพทย์ด้วย

กว่าจะเรียนจบออกไปเป็นหมอได้ นอกจากการเรียนให้จบตามหลักสูตรและระยะเวลา ที่กำหนดแล้ว สิ่งสำคัญคือ การสอบ NL ให้ผ่าน โดยจะต้องผ่านการเตรียมตัวอย่างเข้มงวด ตั้งแต่ชั้น Pre-Clinic เพื่อสอบ NL-1 หรือแม้แต่การสอบในขั้นของ NL-3 ที่มีการสอบย่อยทั้ง การสอบ OSCE, MEQ และ การสอบรายยาว ซี่งแต่ละด่านก็สำคัญไม่แพ้กัน ต้องสอบให้ผ่าน เท่านั้นถึงจะจบออกไปเป็นหมอได้ ดังนั้นการเลือก ติวสอบ ศรว ไม่ใช่แค่ทำให้สอบผ่าน แต่คือการวางแผนการเรียนเสริมที่จะทำให้คนเรียนหมอนำไปใช้ได้จริง

ติวสอบ ศรว จาก Med Group ช่วยเพิ่มทักษะสำคัญ สอบ NL อย่างมั่นใจ 

ในบรรดาการสอบที่สำคัญอย่างเช่นการสอบ NL มาตรฐานการสอบของแพทย์ทุกคนนั้น เชื่อว่าคนเรียนหมอทุกคนอย่างจะได้วิธีที่ทำให้สอบผ่านด้วยกันทั้งนั้น แต่ก่อนลงสนามสอบจริง มาทำความเข้าใจก่อนว่าทำไมการ ติวสอบ ศรว ถึงเป็นช้อยส์ที่ดีของคนเรียนหมอ ? 

  1. สอบ NL ให้ผ่าน การเตรียมตัวคือสิ่งสำคัญ

การ ติวสอบ ศรว ของทาง Med Group ไม่ใช่แค่การออกแบบคอร์สมาเพื่อคนเรียนหมอ ให้นำความรู้ไปสอบ NL เท่านั้น แต่ทีมอาจารย์แพทย์ทุกคนจะช่วยทำให้ นศ.แพทย์ สามารถ เตรียมตัวได้ทันตั้งแต่เนิ่น ๆ และเหมาะสมกับตัวเองที่สุด 

  1. เมื่อสอบ NL ไม่ผ่าน ก็สามารถแก้ตัวได้

ในแต่ละปีต่างก็มี นศ.แพทย์ สอบ NL ไม่ผ่านหลายคน ซึ่งสิ่งที่ตามมาคือ ความเครียด และสภาพจิตใจที่ย่ำแย่ลง ไม่รู้ว่าจะจัดการกับการสอบไม่ผ่านครั้งนี้ยังไง เพราะการสอบ NL ไม่ใช่ว่าจะสอบตอนไหนก็ได้ เพราะต้องรอรอบสอบ นั่นหมายความว่า เมื่อสอบไม่ผ่านก็ต้อง อ่านหนังสือหนักขึ้น ซึ่งในส่วนนี้ทางสถาบัน Med Group และทีมอาจารย์แพทย์จะช่วยแก้ไข ปัญหานี้ได้อย่างตรงจุด มีการนำข้อมูลของ นศ.แพทย์ มาประเมินแบบรายคน เพื่อวางแผน การเรียนของ คอร์สเรียน nl ให้ได้ประสิทธิภาพมากที่สุด อุดทุกรอยรั่วที่ยังขาด เสริมความ แม่นยำในการสอบครั้งต่อไปให้มากขึ้น เพิ่มเปอร์เซ็นไทล์ได้มากกว่าเดิม

  1. เรียนกับรุ่นพี่ในสายงาน ทำให้ได้รับเคล็ดลับดี ๆ ที่มากกว่า

แน่นอนว่า เมื่อเลือก ติวสอบใบประกอบแพทย์ จากทาง Med Group นั้น ไม่ใช่แค่ การเรียนอย่างเข้มข้นและเพิ่มโอกาสในการสอบ NL ให้ผ่านเท่านั้น แต่คือการเรียนจากรุ่นพี่ ในสายงานตัวจริง ที่พร้อมจะบอกทุกกลยุทธ์สำคัญของการเรียนหมอ 

นำเอาข้อสอบใหม่ ๆ มาอัปเดตให้อย่างตรงจุด พร้อมทบทวนเนื้อหาต่าง ๆ ที่ออกข้อสอบบ่อย เช่น การอัปเดตพร้อมเฉลยข้อสอบ B1-B11

ติวสอบใบประกอบแพทย์ เพื่อการก้าวสู่การเป็นแพทย์ในชีวิตจริง

ความสำคัญของการเป็นหมอนอกจากทฤษฎีที่แม่นแล้ว ทักษะอื่น ๆ ก็สำคัญไม่แพ้กัน เช่น การวินิจฉัยโรคด้วยตนเอง, การวินิจฉัยแยกโรค รวมถึงการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าที่ต้อง ทำได้อย่างทันท่วงที เพราะทุกวินาทีคือชีวิตของคนไข้ โดยสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ ทีมอาจารย์หมอ ทาง Med Group จะมีการแนะนำพร้อมเพิ่มทักษะให้อย่างเข้มข้น เช่น ในคอร์สติว NL-2 หรือแม้กระทั่งในคอร์สติว NL-3 ก็มีทั้งการติว MEQ และ OSCE ก็มีการจำลองสถาณการณ์ จริงเพื่อช่วยเสริมให้ทุก ๆ ทักษะแม่นยำมากที่สุด 

ติวสอบ ศรว นอกจากจะช่วยเพิ่มความแม่นยำในการเตรียมตัวสอบ NL แล้ว ยังเป็น คอร์สเรียนที่ตอบโจทย์ได้ในทุก ๆ ความต้องการของคนเรียนหมออย่างครอบคลุม เพิ่มทักษะ สำคัญของการเป็นหมอในชีวิตจริง ที่สำคัญคือช่วยให้เราได้รู้ข้อจำกัดของตัวเอง พร้อมกับ มีทีมแพทย์ ทีมอาจารย์หมอตัวจริงพร้อมให้คำแนะนำในทุกครั้งที่มีการเรียนในคอร์สเรียน nl 

See below for more articles

more articles from us for reading

Exam Prep

How to สร้างสมาธิ ไม่ต้องพึ่งอาหารเสริม ด้วยกฎ pomodoro

Med Advert

คอร์สสอนสด เต็มไวที่สุดแห่งปี ติว MEQ ติวที่ Med Group

Med Advert

เคลียร์ชัดให้หายสงสัย ทำไมคอร์สเรียน Med Group จึงมีราคาแพง

Med Advert

แนะนำ 3 คอร์สเรียน อยู่ที่ไหนก็เรียนได้ กับอาจารย์หมอที่ Med Group