Med Center CU

Search

รวม 3 คำถามยอดฮิต ติว MEQ คอร์สเรียน nl ทำไมต้อง Med Center ?

Latest Article

รวม 3 คำถามยอดฮิต ทำไม ติว MEQ ติว nl1 หรือ nl-1 หรือ NL-1 รวมไปถึง ติว nl2 , ติว nl3 และเตรียมตัว สอบใบประกอบแพทย์ ทำไมต้อง Med Group ?

กว่าจะเป็นแพทย์นั้นต้องผ่านการสอบหลายขั้นตอน ไม่ใช่แค่ต้องสอบใบประกอบแพทย์ เพื่อเป็นแพทย์ตัวจริงเท่านั้น เพราะระหว่างทางยังมีอีกหลายด่านทดสอบที่นิสิตแพทย์ต้อง “สอบให้ผ่าน” อาทิ MEQ ,nl1, nl2 , nl3, สอบใบประกอบแพทย์, สอบ OSCE ฯลฯ การเตรียตัว ก่อนสอบให้พร้อมมากที่สุด จึงเป็นเรื่องที่ควรทำทันทีและมีการวางแผนล่วงหน้า เพื่อเพิ่ม โอกาสการสอบผ่านตั้งแต่การสอบครั้งแรก

การมองหาสถาบันติว เป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับนิสิตแพทย์ ช่วยให้เวลาลงสนามสอบจริง นิสิตแพทย์จะมีสมาธิในการทำข้อสอบมากขึ้น ซึ่งทาง Med Group เราเป็นสถาบันติวใบประกอบแพทย์ที่เดียวในประเทศไทยที่อาจารย์หมอ มีการสอนสด ตลอดหลักสูตร 

รวม 3 คำถามยอดฮิต ติว MEQ คอร์สเรียน nl ทำไมต้อง Med Center

  1. สอบใบประกอบแพทย์​ ทำไมต้อง Med Center ? 

ไม่ใช่แค่สอบใบประกอบแพทย์เท่านั้น แต่ Med Group ยังมีหลักสูตรคอร์สสอนสด ให้เลือกหลากหลาย เรียกว่าที่เดียวครบเรื่องติวสำหรับ (ว่าที่) แพทย์ นิสิตแพทย์ ตอบโจทย์ ผู้ที่ต้องการติวสอบ ศรว, ติว MEQ, ติว nl1, ติว nl2 , ติว nl3 รวมไปถึงการติวสอบใบประกอบแพทย์

การเรียนที่ Med Center จะช่วยสร้างความมั่นใจในการเรียน การสอบของนิสิตแพทย์ ได้มากกว่า เพราะ Med Center มีระบบการสอนที่ได้มาตรฐาน มีหลักสูตรที่ออกแบบมาอุด จุดอ่อน เสริมจุดเด่นให้กับผู้เรียนแบบตัวต่อตัว อีกทั้งที่ Med Center เป็นสถาบันติว ใบประกอบแพทย์ที่เดียวในประเทศไทยที่มีอาจารย์หมอสอนสดตลอดหลักสูตร ไม่ต้องทน เรียนแบบ offline อีกต่อไป 

  1. Med Center สอนอย่างไร ? 

เมื่อสมัครเรียนเรียบร้อยแล้ว ทาง Med Center จะมีการประเมินผู้เรียนแบบรายบุคคล โดยจะมีการวิเคราะห์จุดอ่อน จุดแข็ง ของผู้เรียน อาทิ ดูจากคะแนนการสอบครั้งที่ผ่านมา, จำนวนครั้งการสอบ, พูดคุย สอบถามจากนิสิตแพทย์โดยตรง ฯลฯ

เมื่อมีการพูดคุยกับนิสิตแพทย์แล้ว ทาง Med Center จะมีการเรียนสดแบบตัวต่อตัว กับอาจารย์หมอตัวจริง ผ่านโปรแกรมออนไลน์ (Zoom) เรียกว่าสะดวก สบาย สามารถเข้าเรียน ผ่านโปรแกรมได้ทุกที่ทุกเวลา* ซึ่งใน 1 เดือน / คอร์ส ทาง Med Center จะเปิดลงทะเบียน เพียงครั้งเดียว เปิดรับผู้เรียนจำนวนจำกัดต่อคอร์ส เพื่อให้การเรียนการสอนมีประสิทธิภาพสูงสุด

  1. เรียนกับ Med Center เรียนกับอาจารย์หมอท่านใด ?

ที่ Med Center ไม่ว่าจะเรียนกับอาจารย์หมอท่านใด นิสิตแพทย์ก็มั่นใจได้เลยว่า อาจารย์ บุคลากรที่ Med Center มีความพร้อมในการสอน 

สามารถรับมือกับนิสิตแพทย์ได้ทุกรูปแบบ โดยอาจารย์หมอจะมีการพิจารณาแนวการ สอน รวมทั้งคอยเน้นย้ำเรื่องที่นิสิตแพทย์ควรตระหนักเป็นพิเศษ อีกทั้งอาจารย์หมอทุกท่านที่ Med Center ยังมีประสบการณ์การสอน / การทำงานจริง แม้ใน 1 คอร์ส จะมีอาจารย์หมอเข้า มาร่วมกันสอนมากกว่า 1 ท่าน นิสิตแพทย์ก็ไม่ต้องกังวลใจว่าจะเข้ากับอาจารย์หมอได้หรือไม่ หรือหากมีอาจารย์สอนหลายคนในคลาสเดียวกัน จะสับสนเนื้อหาหรือไม่ ? เพราะทางสถาบัน Med Center มีแนวทางการสอนที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับนิสิตแพทย์ / ผู้เรียนคนนั้นๆ มาก ที่สุด เพื่อให้ผู้เรียนเกิดความเข้าใจในเนื้อหาอย่างแท้จริง สบายใจในการเรียน เพราะอาจารย์ หมอทุกท่านมีจิตวิทยาในการสอนนิสิตแพทย์ เป็นอย่างดี 

นอกจาก 3 คำถามที่พบได้บ่อย ยังมีคำถามอื่นๆ ที่นิสิตแพทย์ส่วนใหญ่ รวมไปถึง ผู้ปกครองยังมีความกังวลใจ อาทิ เรียนกับอาจารย์หมอท่านใด, ทำไมคอร์สเรียนที่ Med Center ถึงมีราคาสูง, หากสอบไม่ผ่านคืนเงินได้หรือไม่ ?, เป็นการเรียนเดี่ยวหรือเรียนกลุ่ม, เรียนอยู่ที่ต่างประเทศ สามารถลงเรียนคอร์สติวที่ Med Center ได้หรือไม่ ? ฯลฯ ซึ่งคำถาม เหล่านี้นิสิตแพทย์ ผู้ปกครองที่มีความสนใจให้บุตรหลานลงเรียนติวที่ Med Center สามารถ สอบถามพูดคุยกับสถาบันได้โดยตรงทาง https://medcentercu.com/home/

See below for more articles

more articles from us for reading

Exam Prep

How to สร้างสมาธิ ไม่ต้องพึ่งอาหารเสริม ด้วยกฎ pomodoro

Med Advert

คอร์สสอนสด เต็มไวที่สุดแห่งปี ติว MEQ ติวที่ Med Group

Med Advert

เคลียร์ชัดให้หายสงสัย ทำไมคอร์สเรียน Med Group จึงมีราคาแพง

Med Advert

แนะนำ 3 คอร์สเรียน อยู่ที่ไหนก็เรียนได้ กับอาจารย์หมอที่ Med Group